Chủ Nhật, 21 tháng 10, 2018

ĐỪNG SỢ, RUNG LẮC TRÊN MÁY BAY KHÔNG NGUY HIỂM NHƯ BẠN NGHĨ ĐÂU!

ĐỪNG SỢ, RUNG LẮC TRÊN MÁY BAY KHÔNG NGUY HIỂM NHƯ BẠN NGHĨ ĐÂU!

Chắc hẳn những ai đã đi máy bay đều từng được “trải nghiệm” một vài tình huống máy bay đang di chuyển rất êm bỗng nhiên bị rung lắc dữ dội. Gặp tình huống này, không ít hành khách cảm thấy không được an tâm, nhưng thực tế hiện tượng này không đáng sợ như bạn nghĩ đâu!
Máy bay thường rung lắc khi đi qua khu vực nhiễu động. Có nhiều nguyên nhân gây ra nhiễu động như các luồng gió lớn, khí nóng bay lên, bay xuyên qua các đám mây lớn, qua một số địa hình đặc biệt hoặc khu vực có nhiều tòa nhà chọc trời. Có thể so sánh việc máy bay “bắt gặp” vùng nhiễu động không khí cũng giống như ở đường bộ chúng ta gặp ổ gà mà thôi. Trong 40 năm qua ngành hàng không chưa ghi nhận tai nạn nghiêm trọng nào xảy ra do nhiễu động.
Ngay cả khi máy bay gặp mưa bão hay sấm sét, bạn cũng không cần phải lo lắng bởi vỏ máy bay được thiết kế rất đặc biệt, có khả năng chống cháy, chống tĩnh điện và điều kiện thời tiết bên ngoài không thể gây ảnh hưởng đến hành khách bên trong.
Tuy nhiên, có một điều mà các hành khách phải lưu ý đó là luôn ngồi đúng vị trí và thắt dây an toàn. Rung lắc sẽ chỉ có thể gây nguy hiểm nếu bạn đang trong tình trạng không thắt dây an toàn dẫn đến bị va đập.
Trong chuyến bay tới, hi vọng bạn sẽ bớt lo lắng khi gặp rung lắc. Hãy nhớ thắt dây an toàn trong suốt chuyến bay để đảm bảo không có bất kỳ sự cố nào xảy ra bạn nhé!

0 comentários:

Đăng nhận xét

 

Nhận Tin Bay Việt Travel

Contact our Support

Email us: bayviettravel@gmail.com

Các Thành Viên